3 Khối Rubik Hàng Đầu Được Giới Trẻ Ưa Chuộng

mui-tên Rubik được phát minh vào năm 1974 và dần dần trở nên phổ biến, được cả thế giới biết đến là món đồ chơi xếp hình giúp rèn luyện trí tuệ lên đến tầm thậm chí được tổ chức giải đấu quốc gia, quốc tế. Sau đây là Top 3 Rubik được nhiều người trên thế giới yêu thích nhất:

1. Rubik 3x3 356 Air Master 

checked_checkbox_20px Rubik 3x3 là loại Rubik phù hợp cho mọi độ tuổi, trình độ với kích cỡ và kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản. Đặc biệt, với thiết kế bề mặt tiếp xúc dạng tổ ong sáng tạo đầu tiên trên thế giới giúp dầu bôi trơn lan tỏa đều. Rubik 3x3 là sự lựa chọn khá tốt dành cho các bạn thao tác với tốc độ cao nhưng vẫn muốn đảm bảo khả năng kiểm soát nhờ nam châm cố định.

rubik 356 

2. Rubik 12 Mặt Megaminx Qiyi Black

checked_checkbox_20px Khối rubik đa diện (12 mặt) nhưng người chơi vẫn có thể vận dụng các quy tắc xoay, dịch chuyển khối màu như những sản phẩm 3x3 thông thường. Vì cách giải của rubik 12 mặt đòi hỏi nhiều tư duy, tính toán của bạn, nên đây là sản phẩm chỉ dành cho người chơi lâu năm với đủ nền tảng cơ bản và khả năng kiên trì.

Rubik 12 mặt 

3. Siêu RuBik 3D Magic Nhật Bản

checked_checkbox_20px Đây là sản phẩm rất phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi được đánh giá là giúp phát triển trí tuệ tốt nhất thế giới hiện nay với hơn 72 hình thái thiên biến vạn hóa và đa dạng các loại mẫu hình rèn luyện tốc độ tư duy sáng tạo vô hạn và đôi mắt dưới góc nhìn nghệ thuật. Hãy cùng xem chi tiết bên dưới nhé.

11 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll