Top Những Trò Chơi Trí Tuệ Giúp Bé Phát Triển Thông Minh Toàn Diện

Top những trò chơi siêu trí tuệ giúp bé phát triển trí thông minh toàn diện, tư duy hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa:

Trò chơi xếp hình

Xếp hình được xem là trò chơi trè em thông minh giúp luyện khả năng tư duy logic, tưởng tượng và ghi nhớ. Có thể hướng dẫn và giải thích cho trẻ cách lựa chọn mảnh ghép đúng dựa trên các yếu tố màu sắc, chi tiết của sự vật torng tranh 

tro-choi-tri-tue-cho-be-3 

Trò chơi kích thích trí não lối thoát mê cung

Mê cung cũng là một trò chơi điển hình phổ biến để kích thích trí não trẻ. Về hình thức, trò chơi này cũng khá đa dạng nhưng điểm chung của chúng đều là một mê cung với nhiều đường lòng vòng và nhiệm vụ là tìm kiếm lối ra thích hợp. Trẻ cần dựa vào khả năng quan sát, ghi nhớ chính xác để đánh giá sự vật, sự việc và nhanh chóng đưa ra phương hướng đúng nhất.

tro-choi-tri-tue-cho-be-6 

Trò chơi IQ Siêu trí tuệ Nhật Bản

Nhiệm vụ là tách rời 2 móc khóa ra sau đó ghép lại như ban đầu, nhìn thì đơn giản không chứa hàm ý gì nhưng thật ra đến các bậc phụ huynh cũng phải bó tay chịu thua. Trẻ chơi được trò này sẽ giúp kích thích phát triển tư duy phân tích logic, giải quyết vấn đề, rèn luyện tính kiên nhẫn rất tốt cho cuộc sống.

Phương pháp dạy con của người Nhật (2) 

Các bạn có thể xem thêm chi tiết về trò chơi Móc Khóa IQ Siêu Trí Tuệ Nhật Bản đang làm mưa làm gió được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay để phát triển trí thông minh toàn diện cho bé ở dưới:

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll