Bảo Vệ Gia Đình Và Trẻ Nhỏ Khỏi Muỗi Với Đèn Bắt Muỗi UV

mui-tên Làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ luôn là đối tượng hấp dẫn của các loài muỗi. Vì vậy, cha mẹ cần có các biện pháp an toàn để bảo vệ trẻ khỏi bị muỗi đốt và các bệnh truyền nhiễm do muỗi đốt gây nên như: Sốt xuất huyết Dengue, sốt rét, Virus Zika, sốt vàng da,...

tre-so-sinh-bi-muoi-dot-sung-do-1-52cc  

 

mui-tênCó rất nhiều cách để ngăn ngừa muỗi đốt cho trẻ như bôi kem chống muỗi, xịt thuốc muỗi hay mặc quần áo dài tay, Máy Bắt Muỗi Thông Minh… Tuy nhiên, không thể lúc nào cũng bắt trẻ mặc quần áo dài tay bởi làm vậy sẽ khiến trẻ bí bách, khó chịu và càng không thể xịt thuốc muỗi cho trẻ nhiều ngày vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

 

 dietmuoi  

 

mui-tênNgoài các biện pháp phòng tránh nêu trên, cha mẹ có thể sử dụng Đèn Bắt Muỗi Thông Minh để tiêu diệt muỗi an toàn và hiệu quả. Đèn Bắt Muỗi Thông Minh này được ứng dụng công nghệ đèn LED tiên tiến. Đèn Bắt Muỗi Thông Minh này  đã được các nhà khoa học chứng minh có bắt được muỗi nhiều gấp 13 lần so với các sản phẩm diệt muỗi thông thường. An toàn cho bé và cũng yên tâm cho cả gia đình!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll